แซลมอน อาหารทะเลยอดฮิตที่มาพร้อมเนื้อสีส้มสดใสยั่วน้ำลายคนทั่วโลกมานักต่อนัก แซลมอนแต่ละสายพันธุ์และถิ่นที่อยู่อาศัยนั้นจะมีเนื้อสัมผัสที่อร่อยแตกต่างกัน แต่ที่นิยมสุดๆ ในบ้านเรา คือ คิงแซลมอน แทสมาเนียนแซลมอน แบร์พอยท์แซลมอน นอร์วีเจียนแซลมอน และนอร์เวย์แอตแลนติกแซลมอนเทราต์

King Salmon การรวมความดีขั้นกว่าของราชาแห่งแซลมอน

แซลมอนสายพันธุ์ตระกูลใหญ่เรียกกันอีกชื่อว่า ชินุคแซลมอน ถูกยกย่องให้เป็นราชาแห่งแซลมอน ด้วยขนาดตัวที่ใหญ่ รวมถึงความนุ่ม แน่น ชุ่มฉ่ำของเนื้อ และรสสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์ของคิงแซลมอน

>> read more 

 

Tasmanian Salmon อร่อยครบรส ความลงตัวที่แสนเพอร์เฟ็คท์

ด้วยความอุดมสมบูรณ์แหล่งธรรมชาติระดับโลกของมหาสมุทรใต้ในทวีปออสเตรเลีย ทำให้แทสมาเนียนแซลมอนมีเนื้อสีส้มเข้มถึงแดงสด เพราะมีปริมาณไขมันแทรกอย่างพอดี ไม่เยอะจนเกินไป ข้อดีคือ รสชาติกลมกล่อม ทานบ่อยได้ และไม่เลี่ยน

>> read more 

 

Bear Point Salmon ออร์แกนิคแซลมอน ความอร่อยที่ยั่งยืน

แซลมอนเพียงหนึ่งเดียวที่อาจเรียกได้ว่าเป็น ออร์แกนิคแซลมอน รสสัมผัสที่หวาน นุ่ม และชุ่มฉ่ำไปด้วยไขมันดี ผ่านกระบวนการเลี้ยงดูโดยธรรมชาติอย่างยั่งยืน ปราศจากการฉีดยาปฏิชีวนะและสารเร่งโต การันตีด้วยรางวัลการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำที่ดีที่สุด

>> read more

 

Salmon from Norway ความสด อร่อย มีมาตรฐานที่การันตีได้

คุณภาพที่การันตีได้ด้วยความสด หอม อร่อยขั้นกว่าของ Pre-rigor Salmon Fillet และความเนื้อแน่นสีส้มแดง สด สวย ของ Atlantic Salmon Trout จนกลายเป็นเครื่องหมายการค้าของแซลมอนจากนอร์เวย์ที่ใครๆ ก็ติดใจ

>> read more : Pre-rigor Salmon Fillet 

>> read more : Atlantic Salmon Trout

 

เพราะความอร่อยที่แตกต่างของแซลมอนแต่ละสายพันธุ์นี่เอง จึงทำให้นักทานปลานิยมเลือกทานแซลมอนจากหลายแหล่งทั่วโลกได้ในทุกๆ วัน ... วันนี้คุณทานแซลมอนแล้วรึยัง?