แอตแลนติกแซลมอนเทราต์จากนอร์เวย์ ประเทศส่งออกรายใหญ่ที่ควบคุมการผลิตอย่างเคร่งครัด ตั้งแต่การเพาะเลี้ยงจนถึงปลายทาง มั่นใจได้ว่า สดและปลอดภัย

ทำไมต้อง Norway Atlantic Salmon Trout

รัฐบาลนอร์เวย์ให้ความสำคัญเกี่ยวกับคุณภาพการส่งออกอาหารทะเลอย่างมาก โดยเฉพาะนอร์วีเจียนแซลมอนและแอตแลนติกแซลมอนเทราต์ รวมถึงความยั่งยืนทั้งด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และเศรษฐกิจด้วย

บ้านหลังใหญ่ของแซลมอนนับล้านชีวิต

แซลมอนเทราต์ถูกเลี้ยงอย่างประคบประหงมกลางมหาสมุทรแอตแลนติก โดยมีข้อกำหนดในแต่ละกระชังจะสามารถเลี้ยงปลาได้เพียง 2.5% ของพื้นที่ทั้งหมด เพื่อเปิดพื้นที่ว่างให้เหล่าปลาทั้งหลายแหวกว่ายได้อย่างอิสระ ไม่แออัด

ปลอดภัยไร้สารปฏิชีวนะ

ปลาทุกตัวในฟาร์มจะได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากสัตวแพทย์ รวมถึงมีการควบคุมการใช้สารปฏิชีวนะ ผ่านการตรวจสอบจากองค์กรต่างๆ ทั้งภายในและนอกประเทศ

สัมผัสความสดได้เท่ากับกินที่นอร์เวย์

วัตถุดิบอาหารทะเลที่ถูกส่งออกจากนอร์เวย์จะผ่านกระบวนการควบคุมการจัดส่งที่เคร่งครัด และด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยจึงสามารถจัดส่งถึงเมืองไทยภายใน 48 ชั่วโมง นับตั้งแต่นำแซลมอนขึ้นจากทะเล เรียกได้ว่า คนไทยได้กินแซลมอนเทราต์สดเท่าๆ กับกินที่นอร์เวย์เลยทีเดียว

เมนูสเต๊กยังครองใจคนรักแซลมอนเทราด์

เนื้อสีแดงส้ม สด สวย ของแซลมอนเทราต์ ยังยั่วยวนใจนักกินปลาทั่วโลกได้อยู่หมัด นอกจากจะนำมากินสดแบบซาชิมิแล้ว คนส่วนใหญ่ยังนิยมนำมาทำเมนูสเต๊ก ไม่ว่าจะย่างเกลือหรือทอดเนยก็อร่อยเด็ด มีหรือคนชอบกินปลาจะพลาด จริงมั้ย?