แซลมอน ปลาสุดฮิต
แซลมอน หนึ่งในวัตถุดิบยอดฮิตตลอดกาลของคนไทย ดังที่เราเห็นกันทั่วไปคงหนีไม่พ้นการกินแซลมอนสด เช่น ซาชิมิหรือซูชิ และเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาแซลมอนสดก็โด่งดังอีกครั้งกับการนำไปฟิวชั่นร่วมกับอาหารนานาชาติ เช่น ยำแซลมอนสดแซ่บถึงใจแบบไทยๆ หรือแซลมอนดองซีอิ๊วเกาหลีสุดนัว

แต่รู้หรือไม่ว่าแซลมอนแช่แข็งก็ฮิตไม่แพ้กัน เนื่องจากสามารถนำไปประกอบอาหารได้หลายเมนู และยังเก็บไว้ในช่องฟรีชได้นานหลายเดือน จึงถือเป็นวัตถุดิบที่ต้องมีติดครัวไว้จริงๆ

 

 

ทำไมต้องแซลมอนจาก J Gourmet?
เคยสังเกตไหมครับว่าแซลมอนที่เห็นในท้องตลาดมีหลากหลายรูปแบบมาก ทั้งลักษณะภายนอก สี รสชาติ และกลิ่น ก็แตกต่างกันออกไป แต่ในฐานะผู้บริโภคเราจะมั่นใจได้อย่างไรว่าแซลมอนที่เราเลือกรับประทานมีคุณภาพจริงๆ? แต่สำหรับที่ J Gourmet มั่นใจได้แน่นอนว่าแซลมอนพรีเมียมสุดๆ ด้วย 5 เหตุผลนี้

  1. แซลมอนสดบินตรงจากนอร์เวย์ ได้รับการรับรองจากสมาพันธ์นอร์เวย์ โดยได้รับอาหารที่ประกอบด้วยวัตถุดิบจากพืชและสัตว์ทะเล เช่น น้ำมันปลาและปลาป่นจากปลาตามแหล่งธรรมชาติ รวมทั้งวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ
  2. ได้รับการดูแลอย่างยั่งยืนภายใต้ข้อจำกัดที่เข้มงวดและมีการควบคุมระดับประเทศ ไม่ใช้ยาปฏิชีวนะ และไม่มีฉีดสี โดยสีส้มของเนื้อแซลมอนมาจากผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่คล้ายกับวิตามิน
  3. แล่กันสดๆ ด้วยเชฟฝีมือดี สามารถเลือกได้ทั้งแบบซาชิมิ และสเต็ก
  4. ทำการแพ็กน้ำแข็งพร้อมจัดส่งอย่างดี เพื่อคงความสดใหม่ และเพื่อให้ลูกค้าได้รับเนื้อแซลมอนที่สดที่สุด
  5. แซลมอนจาก J Gourmet มีเนื้อสัมผัสที่นุ่ม ชิ้นใหญ่ เต็มคำ สดสะอาดและปลอดภัย มั่นใจได้แน่นอน

นอกจากแซลมอนสด ที่ J Gourmet ยังมีแซลมอนนอร์เวย์แช่แข็งเหมาะสำหรับนำไปประกอบอาหาร ทั้ง แซลมอนสเต๊กแช่แข็ง แซลมอนหั่นเต็าแช่แข็ง หนังปลาแซลมอนแช่แข็ง และหัวปลาแซลมอนแช่แข็ง ใครหิวม่อนแล้วสั่งได้เลยครับ คลิก