Pure South Black Angus Beef กลายเป็น Must-Have Items ที่คนรักเนื้อพลาดไม่ได้ เพราะเนื้อแบล็คแองกัสที่ว่านี้ถูกเลี้ยงในพื้นที่ที่ขึ้นชื่อว่า สมบูรณ์แบบและเหมาะแก่การเลี้ยงวัวเนื้อมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

จากที่ราบชายฝั่งไปจนถึงเนินเขาสูงของภูเขาอัลไพน์ Pure South สะท้อนให้เห็นถึงพื้นที่เลี้ยงวัวที่มีเอกลักษณ์และสภาพอากาศที่แตกต่าง ทำให้ที่นี่เป็นพื้นที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Black Angus

วัวอารมณ์ดี = เนื้อคุณภาพดี

วัวทุกตัวจะถูกเลี้ยง เดินไปมาบนทุ่งหญ้าได้อย่างอิสระ ได้สูดอากาศบริสุทธิ์เต็มปอด ทำให้วัวมีอารมณ์ดี แถมได้รับการดูแลจากชาวไร่อย่างใกล้ชิด โดยไม่ใช้สารเร่งสีหรือฮอร์โมนเร่งโต Black Angus จากฟาร์มนี้ จะคัดอายุขั้นต่ำ 42 เดือน ทำให้ได้รสชาติเนื้อที่เข้มข้น แต่ให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มกว่าแบล็คแองกัสจากแหล่งอื่น

กินอร่อย แถมได้คุณค่า

Pure South Black Angus Beef เป็นเนื้อแบล็คแองกัสคุณภาพระดับพรีเมียม สีแดงสด มีกลิ่นหอม ชุ่มฉ่ำนุ่มลิ้น เป็นเอกลักษณ์ อุดมไปด้วย ธาตุเหล็ก วิตามิน สังกะสี และโอเมก้า 3 สูง

เนื้อคุณภาพพรีเมียมของ Pure South จึงได้รับความไว้วางใจ ส่งต่อความอร่อยไปถึง 65 ประเทศทั่วโลก และถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่ขายดีที่สุดในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วโลก

 

คลิกอ่านต่อ Primary Cuts 3 เนื้อสเต๊กชิ้นเด็ด อร่อย ต่างกันอย่างไร”