ไปแคมป์ปิ้งทั้งที เอาอะไรไปกินดี? เลือกยังไงให้คุ้มสุด? เรามีคำตอบ

ปัญหาโลกแตกสำหรับมือใหม่หัดเข้าแคมป์ นอกจากพกอุปกรณ์ชงกาแฟไปนั่งชิลแบบสโลว์ไลฟ์แล้ว อาหารการกินก็เป็นเรื่องสำคัญที่หลายคนยังคิดไม่ตก จะพกแซนด์วิชก็ดูธรรมดาไป ยิ่งตั้งใจไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ด้วยแล้ว ต้องจัดเต็มเรื่องปิ้งย่างไปเลย เจยกมาเสิร์ฟถึงหน้าฟีดแล้ว เลือกช้อปกันได้เลย

เนื้อสเต๊ก

ถ้าจะให้คุ้มสุดให้ซื้อยกชิ้นโตๆ แบบ whole loin รับรองทั้งอื่ม ทั้งคุ้มราคา แต่ถ้าเอาสะดวกก็ซื้อแบบแล่เป็นชิ้นสเต๊กแล้ว ช่วงนี้มีโปรแบบเหมาๆ 15 ชิ้น ตกชิ้นละร้อยกว่าบาทเอง ยังไงก็คุ้ม

แซลมอน

ปลาสีส้มขวัญใจของนักทานปลา ซื้อแบบยกฟิลเลต์ได้ฟินแน่นอน แถมราคาดีงามด้วย หรือจะซื้อแบบยกโล เจมีบริการแล่ทั้งแบบสเต๊กและซาชิมิ ก็สะดวกดี แถมวาซาบิ โชยุ ตะเกียบ และน้ำยำซีฟู้ดสูตรเด็ดของเจ เรียกว่าพร้อมกินสุดๆ

ไส้กรอกเยอรมัน

หนึ่งในตัวเลือกยอดนิยมที่ใครๆ ก็ชอบ กินง่ายๆ ฟินกับไส้กรอกคำโต รสชาติดี เครื่องเทศจัดเต็มสไตล์โฮมเมด หลายคนติดใจต้องกลับมาเหมายกเซ็ต ยกโล

หอยแมลงภู่

ซีฟู้ดยอดนิยม ยิ่งย่างไฟหอมๆ ด้วยแล้ว ยิ่งกินยิ่งฟิน แนะว่าให้ซื้อหลายๆ โล หน่อย เดี๋ยวติดใจเนื้อเด้งๆ หอยตัวโตๆ จะอร่อยค้างเอานะซี…

กุ้งแม่น้ำ

ปาร์ตี้ทั้งที จะขาดกุ้งได้ไง แต่จะกินกุ้งตัวเล็กๆ ก็ไม่ฟินเท่าตัวใหญ่บิ๊กเบิ้ม แต่ถ้าขนล็อบสเตอร์ไม่ไหว เลือกกุ้งแม่น้ำตัวย่อมๆ ไม่เล็กไม่ใหญ่ กินกันได้ทั้งแก๊ง ก็ฟินมากแล้ว … รอช้าทำไม จัดไปสิค้าบ

น้ำยำซีฟู้ด

อย่าปล่อยให้ความแซ่บห่างกายคนไทย พกน้ำยำซีฟู้ดไว้ ไปไหนก็แซ่บได้ทุกที่ ถ้ายังไม่จุใจจากเซ็ตที่แถมมากับแซลมอน เจมีให้สั่งเพิ่มนะครับ ทั้งยำ ทั้งจิ้ม แซ่บหลาย อ้ายบ่แม่นคนหล่อลวงเด้อครับเด้อ