J The Series EP นี้ เจชวนทุกคนมาพูดคุยกันถึงรางวัลที่เฟ้นหาสุดยอดเนื้อสเต็กของโลก และความดีงามของ OCEAN BEEF BLACK ANGUS เนื้อสเต็กชั้นดีสัญชาตินิวซีแลนด์ การันตีด้วย World Steak Challenge ปีล่าสุด

‘The World Steak Challenge’ เป็นการแข่งขันโดยคัดสรรเนื้อจากทั่วโลกมาประชันกัน และได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญด้านเลี้ยงวัว และผู้ที่หลงไหลในการทานเนื้อวัวจากนานาประเทศ ส่วนกรรมการที่มาให้คะแนนก็เป็นคนดังในวงการเนื้อ 

เป็นที่รู้กันดีว่า สุดยอดเนื้ออันดับ 1 ของโลก คงต้องยกตำแหน่งให้ ‘เนื้อวากิวญี่ปุ่น’ ที่ครอบครองรางวัลจากเวทีนี้ไปมากที่สุด เหตุเพราะเนื้อวากิวเป็นเนื้อลายหินอ่อนมีชั้นไขมันสลับกันสวยงาม ช่วยเพิ่มรสสัมผัสของเนื่อให้มีรสชาติที่ดี ถือเป็นสุดยอดเนื้อสเต็กในฝัน ซึ่งวากิวตอบโจทย์กรรมการข้อนี้มาตลอดหลายปี และความอร่อยที่การันตีด้วยรางวัลก็มาพร้อมกับราคาหรูหรา จะกินที ต้องคิดก่อน

แต่ถือเป็นความโชคดีของสายเนื้อ เมื่อการแข่งขันสุดยอดเนื้อสเต็กของโลก The World Steak Challenge 2019 ซึ่งปีล่าสุดตกเป็นของ OCEAN BEEF BLACK ANGUS เนื้อสเต็กชั้นดีสัญชาตินิวซีแลนด์กลายเป็นม้ามืดคว้ารางวัลในปี 2019 ได้สำเร็จ 

หลังการประกาศผลเนื้อโอเชียนบีฟก็กลายเป็นดาวรุ่งทันที แถมราคาก็น่ารัก คนเอื้อมถึง ด้วยเหตุนี้ OCEAN BEEF BLACK ANGUS จึงเป็นทางเลือกใหม่สำหรับสายเนื้อทั่วโลก ที่ใครๆ ก็ตามหาและอยากลิ้มรสมากที่สุดในเวลานี้

คลิกอ่านกันต่อ >> ' Ocean Beef เนื้อแองกัสคุณภาพพรีเมียมระดับโลก' อ่านจบแล้วจะไม่แปลกใจเลยว่า ทำไมโอเชียนบีฟถึงคว้ารางวัล World Steak Challenge ไปครอง