Ocean Beef ถ้าแปลเป็นไทยว่า วัวทะเล คงไม่ใช่ อาจทำให้สับสนเป็น พะยูนแมนนาที หรือ พะยูนหางกลม ที่มาจากคำว่า Sea Cow ซึ่งเป็นคนละชนิดกัน ถ้าเลยเถิดออกทะเลไปเดี๋ยวจะบันเทิง

โอเชียนบีฟเป็นเนื้อวัวที่ถูกเลี้ยงด้วยธัญพืช (Grain-fed Beef) ระดับพรีเมียมผลิตจากวัวแองกัส สายพันธุ์ที่ได้รับชื่อเสียงในการผลิตเนื้อวัวที่มีคุณภาพสูง รสชาติโดดเด่น เป็นที่ยอมรับมาตรฐานระดับโลกสำหรับคุณภาพเนื้อสเต็ก

 

ทำไมต้อง Ocean Beef

หมู่เกาะนิวซีแลนด์มีชื่อเสียงในเรื่องเกษตรกรรมชั้นนำของโลก ดินแดนอันบริสุทธิ์และทิวทัศน์อันงดงาม โอเชียนบีฟผ่านการคัดเกรดแล้วเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์ในสภาพแวดล้อมอันยอดเยี่ยม

โอเชียนบีฟ ผลิตจากวัวแองกัสที่เลี้ยงอยู่บริเวณเชิงเขาทางเกาะใต้ของหมู่เกาะนิวซีแลนด์ที่ล้อมรอบด้วยมหาสมุทรแปซิฟิก เพราะเหตุนี้วัวจึงได้รับคุณค่าจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุนานาชนิด

  • น้ำแร่ที่ละลายจากหิมะบนเทือกเขาแอลป์ตอนใต้อันโด่งดัง (Southern Alps)
  • น้ำบาดาลจากใต้ดินลึกบนเกาะใต้ของนิวซีแลนด์
  • หญ้าและธัญพืชที่ปลูกริมทะเลบนหมู่เกาะนิวซีแลนด์

นอกจากวัวจะถูกเลี้ยงด้วยอาหารที่อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์แบบจัดเต็มแล้ว วัวยังถูกเลี้ยงในสภาพแวดล้อมดีเยี่ยม ผ่อนคลายบนทุ่งหญ้าอันกว้างใหญ่ และได้รับอากาศบริสุทธิ์สดชื่นจากมหาสมุทรแปซิฟิก เรียกว่า วัวอารมณ์ดีก็น่าจะได้

เนื้อโอเชียนที่ได้จากฟาร์มเล็กๆ บนหมู่เกาะแห่งนี้จะมีความสมบูรณ์มาก โดยเฉพาะเนื้อริบอาย จะมีความเป็น Perfect Steak คือมีเนื้อสัมผัสที่นุ่มและรสชาติที่กลมกล่อมพอดี เหมาะสำหรับ Steak Lover เป็นที่สุด

ที่สำคัญวัวบนเกาะนี้จะถูกควบคุมคุณภาพการผลิตตั้งแต่ คัดเลือกพันธุ์วัวที่ผ่านการตรวจมาตรฐาน ปราศจากการตัดต่อพันธุกรรม (GMO-free) นอกจากนี้ยังได้รับการตรวจสุขภาพและอนามัยอย่างสม่ำเสมอ งดเว้นจากการใช้ฮอร์โมนเร่งการเจริญเติบโตและยาปฏิชีวนะต่างๆ

ด้วยเหตุผลเหล่านี้ จึงไม่แปลกใจเลยว่า ทำไม Ocean Beef จึงขึ้นชื่อว่าเป็น เนื้อวัวแองกัสคุณภาพเยี่ยมระดับโลก การันตีด้วยรางวัล World Steak Challenge : Gold Winner 2019