“The world’s best latitude for grass fed beef”

 

ด้วยภูมิศาสตร์ของช่องแคบบาสส์ (Bass Strait) ที่อยู่แนวเส้นละติจูดที่ 39 องศาใต้ ซึ่งมีฝนตกชุก แดดร้อน และลมทะเลรวมกัน สร้างภูมิอากาศที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเลี้ยงวัวด้วยหญ้าอ่อนๆ ผลิตเนื้อวัวคุณภาพด้วยมาตรฐานระดับโลก

ความสมบูรณ์ทางธรรมชาติ ของพื้นที่ในละติจูดที่ 39 องศาใต้ 

ถ้าพูดถึง ละติจูดที่ 39 องศาใต้ จะหมายถึง เส้นวงกลมละติจูดที่ 39 องศา ด้านใต้ของระนาบศูนย์สูตรโลก เส้นนี้ลากผ่านมหาสมุทรแอตแลนติก ทวีปแอฟริกา มหาสมุทรอินเดีย ออสตราเลเซีย มหาสมุทรแปซิฟิก และทวีปอเมริกาใต้ โดยผ่านช่องแคบบาสส์ และเมืองสำคัญออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ชิลี และอาร์เจนตินา ซึ่งภูมิศาสตร์ของเส้นขนานที่ 39 องศาใต้ จะมีฝนตกชุก แดดร้อน ได้รับลมทะเลตลอดทั้งปี และอุดมไปด้วยแร่ธาตุจากการพัดพามาจากมหาสมุทร ถือว่ามีความสมบูรณ์ทางธรรมชาติที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

กว้าง x ยาว x ลึก มาทำความรู้จัก Bass Strait กันอีกนิด

ช่องแคบบาสส์ (Bass Strait) เป็นช่องแคบที่แยกเกาะแทสเมเนียกับแผ่นดินใหญ่ของทวีปออสเตรเลีย ตรงส่วนรัฐวิกตอเรีย มีความกว้างราว 250 กิโลเมตร และยาว 500 กิโลเมตร มีความลึกเฉลี่ย 60 เมตร ส่วนที่กว้างสุดราว 350 กิโลเมตร ระหว่างแหลม Port Land ทางตะวันออกเฉียงเหนือของปลายเกาะแทสเมเนียกับ Point Hicks ของแผ่นดินใหญ่ออสเตรเลีย

ทิศตะวันตกจรดกับเกาะ King Island และทิศตะวันออกจรดกับเกาะ Flinders Island ส่วนแอ่งตรงกลางของ Bass Strait ถูกล้อมรอบด้วยแผ่นดินที่เป้นเหมือนธรณีประตูที่ถูกยกขึ้นเป็นทะเลสาบตื้นขนาดใหญ่ ด้วยความสมบูรณ์ทางธรรมชาติจึงเหมาะกับการทำเกษตรกรรมและปศุสัตว์ ผลผลิตที่ได้จากเมืองนี้ก็จะมีคุณภาพสูง

สุดยอดเนื้อออส grass fed beef มาจาก Bass Strait

วัวในพื้นที่แห่งนี้ได้รับการเลี้ยงดูอย่างสงบ และได้รับแร่ธาตุจากหญ้าไรย์ตามธรรมชาติ 100% โดยไม่ใช้ยาปฏิชีวนะและสารกระตุ้นการเจริญเติบโตของฮอร์โมน ปราศจากการตัดแต่งพันธุกรรม GMO และเลี้ยงแบบไม่จำกัดขนาด ทำให้วัวแต่ละตัวมีความสมบูรณ์โดยธรรมชาติ เนื้อวัวที่ได้จึงมีคุณภาพสูงมาก นับเป็นเนื้อวัว grass fed beef ที่ดีที่สุดของโลก