ช่วงนี้มองไปทางไหน อะไรๆ ก็ The Twist ชวนให้นึกถึง Merry Go Around’s Twist ม้าหมุนที่เมื่อนึกถึงทีไรก็เหมือนได้ย้อนกลับไปในวัยเด็กที่มีแต่ความสุข สนุกสนาน

และบางที ความอร่อย ก็มาในรูปแบบของการบิดเกลียว ไม่ว่าจะเป็นลูกกวาด ลูกอม ขนมปัง มันฝรั่ง ไม่เว้นแม่แต่เบคอนบนเพลตในบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า

ล่าสุด Haagen Dazs แบรนด์ไอศครีมพรีเมียม ขึ้นชื่อเรื่อง เนื้อแน่นเนียน และเข้มข้น ใช้วัตถุดิบแท้ชั้นดีจากแหล่งที่ดีที่สุดของโลก ในช่วงเวลาส่งท้ายปี ไม่พลาดที่จะออกรสชาติใหม่ในซีรีส์ Haagen Dazs Twist and Crunch ที่จับสองรสชาติความอร่อยมาทวิสต์ให้อร่อยสุดขั้ว 

เจอยากให้ลองตัว Haagen Dazs Twist and Crunch Green Tea with Dark Chocolate ทุกคนจะได้สัมผัสความอร่อยเหนือชั้นกับ 2 รสชาติฟินๆ ในถ้วยเดียว ไอศครีมชาเขียว พร้อมซอสช็อกโกแลตฉ่ำๆ แทรกทุกเลเยอร์ และเนื้อช็อกโกแลตเคี้ยวกรุบ

ฮาเกน-ดาซส์ ในซีรีส์นี้จะใช้ไอศครีมดาร์กช็อกโกแลตจากโกโก้เข้มข้นสูงถึง 72% ทวิสต์กับไอศกรีมชาเขียวจากมัทฉะชาเขียวแท้ของญี่ปุ่นอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ผสมผสานกับครีมและนมเพื่อให้ได้ไอศกรีมรสหวาน เบสเป็นช็อกโกแลตซอสวนไปในทุกอณูถ้วยไอศครีม และชิ้นช็อกโกแลตกรุบกรอบที่กระจายอยู่ทั่วเพื่อความเพลิดเพลินในทุกๆ คำ

ทวิสต์ให้สดชื่นในช่วงอากาศดีดี บางทีความสุขของเราก็แค่นี้เอง