Bass Strait ช่องแคบที่ทอดยาว แยกแผ่นดินใหญ่ของออสเตรเลียออกจากแทสมาเนีย พัดพาคลื่นจากมหาสมุทรแอนตาร์กติกผ่านช่องแคบเกิดเป็นคลื่นที่ทรงพลังกว่า English Channel (ช่องแคบอังกฤษ) ถึงสองเท่า อยู่บนละติจูดระดับตำนานของโลกที่รู้จักกันดีว่า Roaring Forties

Roaring Forties Lamb

Roaring Forties Lamb is a unique Australian product.

The Meat is tender and flavoursome, with a very special, lightly herbaceous background taste. It represents the very finest lamb from Australia

Roaring Forties แหล่งผลิตเนื้อแกะพรีเมียมของประเทศออสเตรเลีย ลูกแกะถูกเลี้ยงในสภาพแวดล้อมที่มีหญ้าเขียวชอุ่มตลอดทั้งปีและมีอากาศสะอาดบริสุทธิ์ที่สุดในโลก เนื้อแกะที่ได้จะนุ่ม มีลายไขมันสวยงาม มีกลิ่นหอมละมุน ไม่เหม็นสาบ 

Roaring Forties Lamb

พื้นที่อากาศบริสุทธิ์ของโลก

Roaring Forties ถูกเรียกตามแรงลมที่พัดผ่านช่องแคบ Bass Strait เป็นลมพายุที่พัดแรงมากเปรียบกับเสียงสัตว์ป่าคำราม ทำให้เกิดอากาศที่ปราศจากมลพิษและสิ่งแปลกปลอม เรียกได้ว่าเป็นอากาศที่สะอาดที่สุดในโลก

Roaring Forties Lamb

อุดมสมบูรณ์ไปด้วยแร่ธาตุ

พื้นที่แห่งนี้อุดมสมบูรณ์ไปด้วยแร่ธาตุ จากคลื่นในมหาสมุทรแอนตาร์กติกพัดพาผ่านช่องแคบไปยังชายฝั่งโดยพายุที่รุนแรงของ Roaring Forties

Roaring Forties Lamb

แหล่งเกษตรกรรมระดับโลก

ลูกแกะ Roaring Forties เติบโตขึ้นในทุ่งหญ้าที่อุดมไปด้วยสารอาหารและการจัดการที่ดีที่สุดในโลก บวกกับสภาพอากาศที่อบอุ่นจากมหาสมุทรแอนตาร์กติก ทำให้ภูมิภาคนี้เหมาะแก่การปลูกหญ้าและพืชที่เป็นอาหารสัตว์ตลอดท้้งปี เป็นข้อดีที่แตกต่างจากภูมิภาคอื่นๆ ในโลก

Roaring Forties Lamb