Ebony Prime Black Angus ความลงตัวของความนุ่มฉ่ำของชั้นไขมันดีลายหินอ่อนและเต็มไปด้วยรสชาติอันเอกลักษณ์ของเนื้อแองกัส

 

เนื้อเอโบนีไพรม์แบล็คแองกัส เนื้อวัวคุณภาพเยี่ยมจากประเทศออสเตรเลีย ผลิตจากโคสายพันธุ์แบล็กแองกัสที่คัดสรรมาอย่างดี โดดเด่นด้วยความเป็นหนึ่งในสายพันธุ์โคที่เก่าแก่ที่สุด เป็นโคแบล็คแองกัสที่ถูกขุนด้วยธัญพืชไม่น้อยกว่า 150 วัน ทำให้เกิดไขมันลายหินอ่อนที่สมบูรณ์แบบ เปรียบได้กับเนื้อเกรด American Prime แต่มีหินอ่อนสูงกว่า เทียบเท่า Marbling Score 4-5 มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสที่นุ่ม ฉ่ำ และเต็มไปด้วยรสชาติ จึงเป็นสุดยอดเนื้อแองกัสที่สายเนื้อต้องไม่พลาด

 

เนื้อรสชาติดีมาพร้อมกับมาตรฐานในการดูแลโค

ไม่เพียงแต่คุณจะได้รับรสสัมผัสของเนื้อที่บาลานซ์ระหว่างความนุ่มฉ่ำของไขมันลายหินอ่อนและรสสัมผัสเต็มๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของเนื้อแบล็กแองกัสเท่านั้น คุณยังมั่นใจในคุณภาพของเนื้อเอโบนีได้อย่างหมดใจอีกด้วย เพราะผู้ดูแลปศุสัตว์ทุกคนของฟาร์ม Kilcoys แห่งนี้ ได้รับการฝึกฝนอย่างเต็มที่และมีความสามารถตามมาตรฐาน AMIC เพื่อให้แน่ใจว่าโคทุกตัวจะได้รับการปฏิบัติด้วยความพิถีพิถันและได้รับการดูแลได้อย่างมีคุณภาพ อีกทั้งตระหนักถึงภาระหน้าที่ในการจัดการสิ่งแวดล้อมอย่างมีประสิทธิภาพซึ่งเป็นส่วนสำคัญของการดำเนินงานของฟาร์มแห่งนี้

เนื้อดีทำอะไรก็อร่อย แต่อร่อยสุดๆ หยุดที่เมนูสเต๊ก

เนื้อเอโบนีนั้นเป็นโคสายพันธุ์แองกัสที่มีความโดดเด่นในเรื่องรสชาติอยู่แล้ว บวกกับชั้นไขมันดีที่แทรกอยู่ทั่วชิ้นเนื้อ เมื่อนำมาทำเมนูสเต๊กจึงตอบโจทย์กับวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมอย่างเนื้อเอโบนีเป็นอย่างดี การกริลล์เนื้อควรสุกในระดับ Medium Rare ไม่สุกจนเกินไป นอกจากคุณจะสัมผัสได้ถึงความนุ่มฉ่ำเนื้อสุดๆ แล้ว ทั้งยังคุณจะยังได้รับรสสัมผัสที่เต็มรสชาติของเนื้อแองกัสอีกด้วย 


คลิกอ่าน “How To Grill Steak ย่างเนื้อให้อร่อยเหมือนกินในร้านดัง” https://bit.ly/32OJbQo