หลังจากที่เราเปิดตัวเมนู Baked Salmon Set ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีถึงความอร่อยเด็ดดวงทั้งตัวแซลมอนอบเอง หรือ side dish จานต่างๆ ที่ยิ่งกินก็ยิ่งฟิน หลายคนก็แอบกระซิบถามกันเข้ามาถึงวัตถุดิบและเคล็ดลับความอร่อยของเมนูนี้ วันนี้เจมาเผยความฟินแบบจัดเต็ม

สัมผัสความอร่อยที่การันตีความสด สะอาด ปลอดภัย

เมนูแซลมอนอบของเราเลือกใช้ Pre-Rigor Norwegian Salmon Fillet มาทำเมนูนี้โดยเฉพาะ แซลมอนสดๆ ยกฟิลเลต์ จากมหาสมุทรแอตแลนติกเหนือ ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแซลมอนที่ให้เนื้อสัมผัสนุ่มและละมุนลิ้นด้วยชั้นไขมันแทรกอย่างเด่นชัด มาพร้อมกับรสสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์ ส่งตรงถึงเมืองไทยภายใน 48 ชั่วโมงหลังนำขึ้นจากน้ำทะเล จากฟาร์มที่ได้มาตรฐานรับรองการผลิตจากประเทศนอร์เวย์

ต้องไม่พลาดที่จะลิ้มลองซอส Lemon Cream Cheese Sauce สูตรพิเศษของเรา

ลืมสัมผัสเดิมๆ ของซอสเลมอนครีมชีสไปได้เลย เพราะซอสของเราได้ปรับสูตรใหม่จากเชฟฝีมือดีที่ลดทอนความเลี่ยน สัมผัสเบาๆ และสดชื่นสุดๆ ด้วยผิวเลมอนจากผลสด ส่วนครีมชีสเราใช้วัตถุดิบนำเข้าจากฝรั่งเศส เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสรสชาติแท้ๆ จากต้นตำรับ กินคู่กับแซลมอนอบเข้ากันได้ดีมาก

เราอยากให้คุณกินของอร่อย เราเลือกวัตถุดิบมาแล้วเป็นอย่างดี

เราเลือกมันฝรั่งนำเข้าจากประเทศเบลเยียม เมื่อนำมาทำ Mashed Potato แล้วจะให้เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มละมุนลิ้น ไม่สะดุดความฟินตลอดการกินเมนูนี้

น้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเด็ดของเจ รสแซ่บ หอม สดชื่น

ถ้ายังติดใจรสชาติน้ำยำซีฟู้ดที่เจแจกคู่ไปพร้อมกัน เวลาสั่งซื้อแซลมอนชาซิมิสดของเจแล้วล่ะก็ บอกเลยน้ำจิ้มซีฟู้ดตัวนี้อร่อยแซ่บไม่แพ้กันครับ ทีเด็ดอยู่ที่วัตถุดิบสด ใหม่ และมะนาวแท้ๆ

ผัดผักโขม เมนูสุขภาพทานคู่กันกับแซลมอน ยิ่งสุขภาพดี

ด้วยคุณประโยชน์มากมายของผักโขม โดยเฉพาะสารต้านอนุมูลอิสระและธาตุเหล็กสูง เมนูนี้จึงเหมาะกับทุกเพศทุกวัย ยิ่งกินยิ่งได้สุขภาพที่ดีครับ