เพราะอาหารในปาร์ตี้ ไม่ได้จัดมาแค่กิ่นอิ่ม ที่สำคัญวัตถุดิบต้องดี ยิ่งทำให้มื้อสำคัญอร่อยยิ่งขึ้น เจขอแนะนำเมนูอร่อย ฟิน ฟิน กินได้จนจบปาร์ตี้ 

สแน๊คจัดเต็ม อย่าได้ขาด

ออเดิร์ฟง่ายๆ สำหรับทุกปาร์ตี้ เฟรนช์ฟรายส์ ปีกไก่ นักเก็ต และฟิงเกอร์ฟู้ดส์ต่างๆ ขอให้จัดเต็มไว้ตลอดงาน แก้หิวก่อนเริ่มปาร์ตี้ หรือกินเล่นระหว่างดริงค์หนักๆ ก็เพลิน

 

ซีฟู้ดกระทะร้อน ต้องมี

อาหารทะเลใครๆ ก็ชอบ ยกเว้นคนแพ้เคราตินในกุ้งหรือปู ปาร์ตี้ทั้งที ก็รวมเซ็ตปลา ปู กุ้ง หอย และปลาหมึก จัดมาให้ครบ อร่อยยิ่งขึ้นด้วย ซอสราดรสแซ่บจะเป็น สไตล์ไทย ยุโรป หรือเกาหลี-ญุี่ปุ่น ก็โหวตกันเองกับเดอะแก้งได้เลย

 

สเต๊กเนื้อมิกซ์กริลล์ ต้องไม่พลาด

Main Course สำหรับสายเนื้อ การได้ทานเนื้อดีดีในช่วงเวลาพิเศษกับเดอะแก้ง คือที่สุด ทั้งเนื้อออส เนื้อนิวซีแลนด์ เคี้ยว Fun Fun หรือสายนุ่ม ฉ่ำไขมัน ราวกับละลายได้ในปากอย่าง เนื้อวากิว ก็ฟินสุดๆ เสริมทัพด้วยไส้กรอกเยอรมันจัดมาให้ครบ แต่ถ้าใครไม่ทานเนื้อ สเต๊กหมูพอร์คช็อป ก็เวิร์ค ร่วมวงกับเดอะแก้งได้อยู่นะ

 

เมนูเวิร์คๆ มีแล้ว เครื่องดื่มก็ต้องจัดเต็ม งานปาร์ตี้ของเดอะแก้ง ลองเปลี่ยนเมนูเครื่องดื่มน้ำอัดลม เป็นน้ำผลไม้โซดา หรือไวน์ จะยิ่งชูรสชาติอาหารให้อร่อยยิ่งขึ้น 

ส่วนดีกรีแอลกอฮอล์จะมากจะน้อย เอาเท่าที่ไหว และไม่ลืมนึกถึงตอนขับรถกลับบ้าน เมาไม่ขับรถเอง ใช้บริการคนขับรถได้นะครับ แต่ถ้ากลับไม่ไหว ขอเจ้าของงานนอนค้างที่บ้านก็น่าจะดีกว่า

ด้วยรักจากเจ