โลกเปลี่ยนไปแล้ว Bitkub แหล่งซื้อของขวัญของคนยุคใหม่

เมื่อการเข้ามาของ Blockchain ปฏิวัติวงการฟินเทคของโลกอีกครั้ง

Bitkub หนึ่งในแพลตฟอร์มที่มารองรับเทคโนโลยีนี้ โดยเราสามารถแปลงสินทรัพย์เป็นเงินดิจิทัลและสามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนกันได้อย่างเสรี พร้อมจะเข้ามาเขย่าวงการธุรกิจฟู้ดเดลิเวอรีที่กำลังเติบโตอย่างมาก และกลายเป็นแหล่งซื้อของขวัญในเทศกาลส่งความสุขในยุคปัจจุบันนี้

 

มาทำความรู้จัก Bitkub กันอีกนิด

Bitkub เคลมไว้ว่าเป็น แพลตฟอร์มซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตเคอเรนซี่ อันดับ 1 ของประเทศไทย เปิดให้บริกาซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลต่างๆ ทั่วโลก พร้อมคัดสรรเหรียญที่มีประสิทธิภาพและเหรียญยอดนิยมจากทั่วโลกมาให้ทุกคนได้เลือก

KUB หรือ Bitkub Coin เหรียญประจำเครือข่ายบล็อกเชน Bitkub Chain ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท บิทคับ เทคโนโลยี จำกัด เพื่อเป็นเครือข่ายบล็อกเชนที่มีค่าธรรมเนียมตํ่าและสามารถยืนยันธุรกรรมได้รวดเร็ว และเพื่อผลักดันให้เกิด Real Business Use Case โดย KUB สามารถใช้เป็นค่า Gas Fee บน Bitkub Chain โดยสามารถใช้แลกเปลี่ยนเป็น Fee Credit บนกระดานเทรดของ Bitkub ได้

 

เหตุผลดีดีที่ปีนี้เลือก Bitcoin เป็นของขวัญปีใหม่ ที่ Bitkub

เมื่อใกล้ถึงช่วงเทศกาลคริสมาสต์และวันขึ้นปีใหม่ สิ่งหนึ่งที่ทุกคนต่างมองหานั้นก็คือ “ของขวัญ” นอกจากจะมอบความรู้สึกดีๆ ให้แก่กันแล้ว “ทองคำ” และ “เงินสด” ก็เป็นตัวเลือกแรกๆ ที่ให้เป็นของขวัญ และเมื่อความมั่งคั่งเปลี่ยนแปลงไปเป็นรูปแบบดิจิทัล Bitcoin จึงกลายเป็นของขวัญที่น่าสนใจของคนรุ่นใหม่

Bitcoin กลายเป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ

ท่ามกลางกระแสการยอมรับ Bitcoin ที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ บางประเทศประกาศยอมรับ Bitcoin เป็นเงินที่ถูกต้องตามกฏหมาย รวมถึงการเติบโตของอุตสาหกรรมคริปโทเคอร์เรนซี ด้วยเหตุนี้กลายเป็นส่วนสนับสนุนการเติบโตของ Bitcoin

 

Bitcoin เงินแห่งอนาคต

Bitcoin หรือคริปโตเคอร์เรนซี สามารถเก็บรักษาไว้ในกระเป๋าดิจิทัลได้ แต่จำเป็นต้องเลือกผู้ให้บริการที่ได้มาตรฐาน หรือใช้กระเป๋าดิจิทัลส่วนตัว ก็สามารถเก็บ Bitcoin ได้อย่างปลอดภัย ไม่จำต้องหาตู้เซฟให้เปลืองพื้นที่อีกต่อไป

 

Bitcoin ซื้อง่ายขายคล่อง

หลายคนอาจเข้าใจว่า Bitcoin ต้องใช้เงินหมื่นเงินแสน แต่ความเป็นจริงเริ่มต้นแค่หลักสิบเท่านั้น และเมื่อต้องการขายก็สามารถทำได้ทันทีผ่านแอปพลิเคชัน Bitkub เพราะ Bitcoin เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่มีคนต้องการมากที่สุดในโลก 

 

นอกจากเหตุผลดีดีของการซื้อ Bitcoin เป็นของขวัญแล้ว คุณยังสามารถนำไปต่อยอดการลงทุนได้อีกด้วย ปีใหม่ปีนี้ซื้อ Bitcoin เป็นของขวัญง่า ๆ ที่ Bitkub นะครับ